Chuyển đến nội dung chính

Bán bánh xe đẩy hàng, bánh xe đẩy nhựa pp, bánh xe đẩy pu, bánh xe đẩy cao su, bánh xe đẩy tpu

Công ty Sutech Việt nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại bánh xe đẩy hàng. 
Bánh xe đẩy với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

+ Bánh xe đẩy hàng chất liệu PP, PA
– Bánh xe đẩy được làm từ chất liệu nhựa PP nên có tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Nhựa PP trong suốt, độ bóng bề mặt cao. PP không màu không mùi, không vị, không độc. PP cháy sáng với ngọn lửa màu xanh nhạt, có dòng chảy dẻo, có mùi cháy gần giống mùi cao su.
Bánh xe đẩy PP chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ. Có tính chất chống thấm O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác. Nếu như ở những môi trường có dầu, mỡ và hóa chất không thể sử dụng bánh xe cao su thì bánh xe đẩy chất liệu PP sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.
- Màu sắc: Thường là màu trắng, màu xanh và màu đen.





+ Bánh xe đẩy hàng chất liệu PU
- Bánh xe đẩy hàng chất liệu PU, PU là vật liệu phổ biến nhất của ngành bánh xe. Ưu điểm của loại bánh xe làm bằng chất liệu nhựa này chính là có độ mềm nhưng tải trọng có thể vận chuyển được hàng hóa vẫn cao. Ngoài ra, với những loại bánh xe chất liệu nhựa PU còn chịu được khi sử dụng trong môi trường nước, xăng dầu và hóa chất nhẹ.
- Màu sắc: Thường là màu vàng hoặc màu đỏ



+ Bánh xe đẩy hàng chất liệu cao su
Cao su là ngành công nghiệp đang phát triển mạnh ở Việt Nam hiện nay, vì vậy bánh xe cao su là mặt hàng thế mạnh trên thị trường.
- Màu sắc: Thường là màu đen 




Các loại chất liệu bánh xe đẩy hàng  nhựa TPU...


Chúng tôi cung cấp hầu hết các bánh xe, cam kết đảm bảo sản phẩm bán ra là chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh. Tư vấn khách hàng sử dụng bánh xe đúng tải trọng và kích thước để có thể nâng cao hiệu quả sử dụng bánh xe được bền bỉ và lâu dài nhất. 

NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI CÒN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CÁC LOẠI VỎ XE NÂNG, VỎ XE CÔNG TRÌNH, VỎ XE XÚC LẬT, VỎ XE LU, VỎ XE ĐÀO VÀ TẤM NHỰA CARTON, THÙNG NHỰA DANPLA, HỘP NHỰA HONDA. 

MI CHI TIT XIN LIÊN H
CÔNG TY TNHH SUTECH VIT NAM


35/21 Phan Văn Hn, Phường Tân Thi Nht, Qun 12
ĐT 028.3883 1976   -   Fax: 028.3883 1978
Hotline: 0909 317 459 ( Ms. Nguyên) (ZAlO)
Skype: kd02sutech


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

bánh xe đẩy hàng, nên lựa chọn loại chất liệu nào thì tốt nhất.

bánh xe đẩy hàng , bánh xe công nghiệp, bánh xe pu, bánh xe cao su, bánh xe pp, bánh xe pa, bánh xe nhựa, banh xe day , banh xe cong nghiep, bánh xe pu đường kính 150mm Công ty Sutech chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các loại bánh xe giá rẻ.  Bánh xe pu với quy cách bao gồm loại cố định, xoay và xoay có khoá. Đường kính 100, 150, 200mm. Với sức chứa tải trọng dao động từ 200 -1500kg/bánh.  Ngoài ra còn có loại chất liệu cao su, tpu, pp, pa, nhựa... Phù hợp với nhiều yêu cầu và lựa chọn của khách hàng.  Vậy với những loại bánh xe đẩy có chất liệu tương ứng như trên bạn nên chọn cho mình loại bánh xe nào để phục vụ tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng. 1, Trước hết hãy nghĩ xem loại hàng hóa bạn cần vận chuyển bằng xe đẩy hàng là gì? Cần độ rộng xe là bao nhiêu và loại hàng chuyên chở có khối lượng là bao nhiêu? Hãy xác định những thông số này trước tiên nhé. Vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn được chiếc xe đẩy phù hợp và tr

Bánh xe đẩy hàng chất lượng, bánh xe đẩy giá rẻ, bánh xe công nghiệp

Bánh xe đẩy hàng được công ty Sutech chúng tôi cung cấp với nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với từng yêu cầu sử dụng của khách hàng.  Một số khách hàng thắc mắc tại sao mua bánh xe tại công ty giá lại cao hơn so với bên ngoài dù kiểu dáng giống nhau. Để giải đáp thắc mắc này hôm nay chúng tôi sẽ phân tích một số khía cạnh để khách hàng có thể hiểu rõ thêm.  Có một câu mà nhiều người vẫn thường nói " Tiền nào của nấy". Với các loại bánh xe được bán ở ngoài chợ có giá bán cực rẻ đa phần là hàng xuất xứ từ trung quốc hoặc những hàng được làm giả, nhái từ các thương hiệu bánh xe nổi tiếng.  Những loại bánh xe này chịu tải yếu, chất lượng kém, không rõ xuất xứ.  + Ví dụ với chất liệu PU. Với hàng nhái chất liệu PU dỏm, càng của bánh xe mỏng, chất liệu thép kém chất lượng, tải trọng chịu được của mỗi bánh tương đối thấp tuy cùng một kích thước bánh như bánh xe bán tại công ty. Chính vì chất lượng kém như vậy khi kê hàng bánh PU dỏm này dễ vỡ nát, pu bị nứt, quá trình h